chào mừng bạn ghé thăm trang cá nhân bác sĩ đình thi

Nơi chia sẻ kiến thức nhi khoa và cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ đúng cách

Các trang cá nhân (the end)

Saturday, July 2, 2011

đầu tiên tôi muốn nói lời xin lỗi vì bữa giờ bận quá nên không có nhiều thời gian viết nốt phần còn lại, hôm nay rảnh rỗi tôi lại cùng bạn blogging.

Dịch vụ Blog cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu cùng các bạn đó là Blogger của Google.



Blogger là một dịch vụ Blog chia sẻ mà tôi rất ưa thích và cũng chung thủy với nó Blogger trong nhiếu năm qua.
Đầu tiên đó là sự chuyên nghiệp trong việc cho phép bạn tùy chỉnh tên miến riêng của mình đến Blogger mà bạn đang sở hữu, điều này giúp bạn dễ dàng giới thiệu với mọi người hơn về trang cá nhân của mình, cũng như làm cho trang blog của bạn trở nên độc lập hơn, không phụ thuộc vào bất kỳ điều gì như các trang blog khác, thật sự là như vậy. Bên cạnh đó Blogger cho phép bạn nhúng vào đó các đoạn mã java script hay html để làm cho blog bạn trở nên sinh động hơn. Bạn có thể kết hợp các dịch vụ chia sẻ video youtube hay picasa của google vào blog này. Blogger có hẳn một bảng điều khiển linh hoạt như wordpress cho phép bạn tùy biến dao diện, xuất bản và chỉnh sửa bài đăng... tất cả đếu có trong đó. Có thể nói bogger là dịch vụ blog hoàn hảo nhất mà tôi từng sử dụng.
Tái bút: hôm nay Google đã chính thức cho ra mắt dịch vụ mạng xã hội Google Plus với tính năng cho phép Video Call nhằm cạnh tranh với Facebook, điều này thật thú vị, hy vọng Google Plus sẽ phá vỡ thế độc tôn của Facebook, và mang lại những tính năng mới cho các tín đồ mạng xã hội. tất cả những gì bạn cần chỉ là một tài khoản Google.

0 comments:

Post a Comment