chào mừng bạn ghé thăm trang cá nhân bác sĩ đình thi

Nơi chia sẻ kiến thức nhi khoa và cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ đúng cách

Mẫu người yêu của tôi

Wednesday, June 1, 2011

đã hơn một lần có bạn hỏi Thi : mẫu người Thi thích là gì ? hay đại loại vậy

Quả thật để trả lời được câu hỏi này là một điều ...
Nếu xét trên quan hệ bạn bè thì mình thích mẫu người hiền tính, hòa đồng, có trách nhiệm và chơi đúng luật, nếu bạn là người thường xuyên làm việc với mình bạn sẽ thấy bạn thân của Đình Thi là những người vậy đó.
Tuy nhiên nếu nói về mẫu người yêu thì thật khó để cho Thi có thể hình dung được mẫu người yêu của Thi là gì, nói vậy cũng không phải là mình yêu một cách mơ hồ, vì là tình yêu mà mình không thể đặt ra một tiêu chuẩn nhất định rằng người yêu tôi phải thế này hay thế nọ, càng không thể so sánh xem ai tốt hơn, xinh hơn hay cái gì đó hơn... mà đơn giản đôi khi chỉ là sự rung động thôi. Duy chỉ có một điều rằng Thi hay tự nhắc mình đừng yêu ai đó một cách mù quáng, mình thích người ta mà không được thì thôi.
Từ thuở nhỏ mình vốn đặc biệt ấn tượng trước những mẫu người nam/đàn ông tốt, và thường cố gắng xây dựng theo một tiêu chuẩn: A Nice Man cho riêng mình. Nhưng tiêu chuẩn về người nữ bạn đời sau này thì thú thật mình chưa từng nghĩ tới. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên ^^

0 comments:

Post a Comment