chào mừng bạn ghé thăm trang cá nhân bác sĩ đình thi

Nơi chia sẻ kiến thức nhi khoa và cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ đúng cách

Các trang cá nhân (part 2)

Monday, June 13, 2011

Chúng ta tiếp tục nói về các dịch vụ Blog của Yahoo
2. Yahoo Blog:


Yahoo Messenger là một dịch vụ chat khá phổ biến thế nên khi Yahoo ra đời dịch vụ blog của mình đã được cồng đồng mạng ủng hộ rất nhiệt tình, người sáng lập ra yahoo, Jerry Yang cũng là một người tôi rất ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo của ông ta, tuy nhiên không hiểu sao các nhân viên cấp dười của Yang lại mắc phải sai lầm rất đáng trách ....
 đầu tiên Yahoo cho ra đời Yahoo 360 kết hợp với Yahoo photos tạo nên cuộc cách mạng trong thế giời blog (hệ thống blog đầu tiên cho phép kết hợp media vào blog), yahoo vồn hợp tác rất chặt chẽ với Microsoft nên Server của yahoo được chạy trên nền tảng windows của MS, tuy nhiên mã nguồn mà yahoo phát triển nên Yahoo 360 dường như bị lỗi và có lẽ họ đã không khắc phục được lỗi này để dễ bị các tin tặc tấn công gây nhiễu hoặc dùng vào mục đích riêng và khiến trang blog yahoo 360 load rất chậm, điều này làm nản lòng người dùng blog của yahoo, một phần vì họ chưa tìm ra được nguồn thu về để duy trì hoạt đông cho blog này (thiết kế của yahoo chỉ cho phép họ đặt quảng cáo dạng 480*60 trên cùng), thàng 7/2009 Yahoo 360 chính thức đóng cửa. sau đó yahoo tiếp tục cho ra Yahoo Mash nhưng vẫn không tránh được vết xe đổ của Yahoo 360 trước đó, và gần đây nhất Yahoo Plus ra đời đã khắc phục được một số lỗi dù chưa triệt để.
Nhận xét: đến giờ này tôi vẫn không hiểu vì sao yahoo liên tục bị lỗi như vậy dù họ được MS hỗ trơ và Server Windows xưa nay được xem là hệ thông server ít bị lỗi nhất, không hiểu, tuy nhiên tôi có quá nhiều kỷ niệm buồn vui với yahoo nên vẫn dành cho Yahoo một sự ưu ái nhất định, đến giờ tôi vẫn dùng dịch vụ Yahoo mail và YM, thỉnh thoảng có dùng Yahoo Blog Plus để lưu lại những dòng suy nghĩ bất chợt.

1 comments:

Unknown said...

chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ emKhác với người lớn, trẻ em có một hệ tiêu hóa rất yếu và non nớt và đó là một trong những lý do bệnh trào ngược dạ dày thực quản thường gặp ở các bé
chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở đâuđể từ đó giúp con em của mình phòng tránh một một cách nhanh nhất có thể.
thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quảnVì thế mà nhiều ông bố, bà mẹ mong muốn tìm hiểu về căn bệnh này cũng như là chữa trị nó ra sao.
cách chữa trị bệnh trào ngược dạ dày thực quảnHiểu được tâm tư này của các ông bố, bà mẹ, chúng tôi xin mang đến cho các bậc phụ huynh bài viết chia sẻ để các bậc phụ huynh có thể cũng cố thêm kiến thức của mình vể căn bệnh khá phổ biến hiện nay này.
biểu hiện bệnh trào ngược dạ dày thực quản là gì?Và từ đó các bạn có thể tự bảo vệ đứa con thân yêu của mình tránh khỏi những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ sơ sinhDo vậy các bậc phụ huynh cần phân biệt được dấu hiệu nôn trớ này để biết con mình có mắc trào ngược dạ dày hay không.
bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở người lớnĐây là một triệu chứng rối loạn, tổn thương của hệ tiêu hóa thường xảy ra ở trẻ sơ sinh và người lớn.
bệnh trào ngược dạ dày thực quản nên ăn gìKhi acid dạ dày trào ngược với tần suất lớn sẽ ảnh hưởng tới niêm mạc thực quản gây phù nề, là nguyên nhân gây ra hiện tượng khó nuốt.
bệnh trào ngược dạ dày thưc quản nên ănỢ nóng, ợ chua là cảm giác gây ra do trào ngược dịch dạ dày lên thực quản.

Post a Comment